Bí quyết trị mụn bọc hay

Mụn bọc được gọi là người bạn của các girl tuổi teen. Lũ mụn bọc luôn khiến các bạn gái có cảm giác khó chịu và mất tự tin khi gặp gỡ mọi người. 
Sau đây, mình xin mách các bạn một số cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả, bạn cũng nên quan tâm vấn đề có nên tự ý nặn mụn không để biết cách lúc nào nên nặn mụn lúc nào không nhé.
1. Trị mụn bọc ở cằm bằng dưa chuột
Dưa chuột giải nhiệt rất tốt do có tính dịu mát. Để trị mụn bọc, bạn có thể dùng mặt nạ dưa chuột hay đơn giản là uống nước ép dưa chuột để làm mát và đẹp da.
Có thể bạn thích lam dep da mat
Tuyet-chieu-tri-mun-trung-ca-bang-dua-leo
Nếu muốn đắp mặt nạ dưa chuột, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên vùng bị mụn bọc ở cằm hoặc đắp cả mặt nếu muốn, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt. Để trong vòng 30 phút thì rửa mặt các bạn nhé. Áp dụng thường xuyên để trị mụn bọc triệt để.​

2. Trị mụn bọc ở cằm bằng cà rốt

Bạn chuẩn bị 500g cà rốt và 5g phấn trang điểm. Rửa sạch và rốt và nghiền nhỏ sau đó trộn phấn trang điểm vào. Thoa hỗn hợp lên vùng cằm bị mụn bọc, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.
>>> Có thể bạn thích cách làm dầu dừa làm đẹp da
3. Tận dụng vỏ chuối để trị mụn bọc ở cằm
tri-mun-bang-vo-chuoi-cuc-de1
Dùng dao lấy hết phần bên trong của vỏ chuối (phần màu vàng nhạt), dùng tay bóp nát sau đó thoa lên vùng cằm có mụn bọc. Massage đều vùng da cằm từ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch. Nếu không muốn bóp nát bạn có thể cắt vỏ chuối thành những miếng nhỏ sau đó chà nhẹ lên vùng da cằm bị mụn bọc nhé. Thực hiện 2 – 3 lần trong một tuần để có hiệu quả tốt nhất.
4. Mật ong kết hợp với chanh
Dùng mật ong nguyên chấn thoa lên vùng da cằm bị mụn bọc, đây là cách đơn giản nhất nhưng cho hiệu quả rất cao. Hoặc bạn có thể trộn thêm một ít nước cốt chanh vào mật ong để thoa lên da. Với loại mặt nạ này các bạn để khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm nhé.
Bên cạnh đó, việc sử dụng kem trị mụn là phương pháp tối ưu cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc tự chế các mặt nạ trị mụn.
Có thể bạn thích doc bao phu nu

Share on Google Plus

About Phụ nữ và gia đình

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét